Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Để hoàn thiện MV 16+ Tóc Tiên đã phải truyền nước biển

Không việc gì dễ dàng, để làm được những MV đẹp Tóc Tiên đã cùng với ê-kíp trải qua hơn 32 tiếng đồng hồ làm việc không ngừng nghỉ để thực hiện xong những cảnh quay cho MV Big Girls Don’t Cry.

Chiều ngày 20/1 vừa qua, Toc tien vừa có buổi ra mắt giới thiệu mini album T cùng một MV mới toanh, được cô và ê-kíp gắn mác 16+ mang tên Big Girls Don’t Cry với những cảnh quay vô cùng bắt mắt.


MV không chỉ thoả mãn về phần giai điệu với giai điệu bắt tai mà còn gây ấn tượng mạnh trước cuộc thay đổi hình ảnh lột xác ngoạn mục của Tóc Tiên lần này.

Tuy nhiên, ít người biết được rằng để có một sản phẩm chất lượng, bản thân ê-kíp, đặc biệt là Tóc Tiên đã phải trải qua hơn 32 tiếng hoạt động không ngừng nghỉ và chỉ nghỉ ngơi trong lúc đội ngũ thiết kế thực hiện thay đổi bối cảnh. Mặc dù đã quen với cường độ làm việc áp lực như vậy nhưng vì phải liên tục thay đổi trang điểm, trang phục cùng thực hiện hàng chục lần những động tác vũ đạo đã khiến Tóc Tiên có dấu hiệu đuối sức.

Nhưng không để ảnh hưởng đến tiến độ, nữ ca sĩ đã phải truyền nước biển ngay trên phim trường trong lúc mọi người nghỉ ngơi.

Tóc Tiên trải qua hơn 32 tiếng đồng hồ làm việc không ngừng nghỉ để hoàn thành xong MV Big Girl Don't Cry.


Đôi khi do quá mệt, Tóc Tiên cũng tranh thủ chợp mắt trong lúc đang trang điểm.


Vẻ mặt đầy sự mệt mỏi của Tóc Tiên. Anh cuoi dep

Nhưng vì muốn gửi sản phẩm chất lượng đến cho khán giả, nữ ca sĩ đã cố gắng hết sức. Qua đây, khán giả cũng thấy được phần nào quyết tâm và tâm huyết của Tóc Tiên khi thực hiện dự án "khủng" lần này.


Tóc Tiên tranh thủ nghỉ mệt khi ê-kíp đang thay đổi bối cảnh quay.

Nguồn: yan.vn/Hồ Ngọc Hà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét