Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Phát hiện 2 bố con treo cổ và bức thư tuyệt mệnh

(Theo tin tuc xa hoi )Phát hiện chết trong tư thế treo cổ, công an cũng phát hiện ra bức thư tuyệt mệnh nạn nhân để lại.

Chiều tối ngày 29/6, sau khi đi làm về, chị N.T.K.D (28 tuổi, ngụ khóm 1, P.1, TP.Bạc Liêu) hoảng hồn phát hiện chồng là Đặng Hoàng Chuẩn (31 tuổi, là nhân viên bảo vệ kiêm tài xế của Trung tâm Giáo dục-Lao động và Xã hội tỉnh Bạc Liêu) và con gái ruột là bé Đặng Thị Thảo Vi (4 tuổi) đã chết trong tư thế treo cổ ngay trước cửa phía bên trong căn nhà.

Chiều ngày 30/6, PV có cuộc trao đổi với ông Hùng -Tổ trưởng tổ dân phố khóm 1, ông Hùng xác nhận: Địa bàn khóm 1 mới xảy ra sự việc đau lòng trên.

Gia đình anh Chuẩn mới chuyển về địa phương được thời gian ngắn, kinh tế của gia đình anh Chuẩn cũng thuộc loại gia đình có kinh tế tương đối ổn định, nhưng vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên chưa lần nào mâu thuẫn mà chính quyền phải vào cuộc can thiệp cả.


Căn nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Vì mâu thuẫn nhiều mà hai vợ chồng hầu như sống ly thân nhau. Người vợ đã làm đơn ly hôn và ngày 30/6 là ngày tòa mời vợ chồng anh Chuẩn ra tòa hòa giải.

Cùng ngày, anh Khánh -công an khu vực khóm 1 cũng xác minh vụ việc cha con anh Chuẩn chết trong tư thế treo cổ xảy ra ở khu vực mình. Tuy nhiên về nguyên nhân vì sao thì công an đang điều tra làm rõ.

Như thông tin báo chí đưa, đêm 29/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Bạc Liêu đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng.

Kiểm tra hiện trường, công an phát hiện một thư tuyệt mệnh có nét chữ của anh Chuẩn. Lá thư có nội dung anh Chuẩn xin lỗi cha mẹ do buồn chuyện gia đình mới cùng con tự tử.

Nội dung lá thư tuyệt mệnh cũng đề nghị các cơ quan chức năng không làm khó dễ vợ anh Chuẩn; đề nghị công an không mổ tử thi hai cha con, xin gia đình tha thứ và mong gia đình chôn hai cha con cùng chung một nấm mộ.

Nhận định ban đầu của công an, có thể anh Chuẩn đã dùng dây dù treo cổ con gái trước, sau đó anh Chuẩn treo cổ tự tử.

Xem thêm: xa hoi

Thanh Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét